บริการด้านการบำรุงรักษาของเรา แบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ
ปัจจุบันบริการด้านการบำรุงรักษาระบบมีบทบาทสำคัญในการลดผลกระทบของปัญหาด้านไอทีในองค์กรผ่านการตรวจสอบที่มีประสิทธิภาพและการป้องกัน เรามีโซลูชั่นการจัดการปัญหาที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อลดความรุนแรงของปัญหาที่เกิดจากข้อผิดพลาดของโปรแกรมเช่นเดียวกับการลดความถี่ของการเกิดปัญหา เรามีการวิเคราะห์หาสาเหตุของปัญหา วิเคราะห์ผลกระทบและหาแนวทางแก้ไขปัญหาอันอาจเกิดผลกระทบต่อธุรกิจของลูกค้า โดยมีขั้นตอนการดำเนินงานที่เป็นมาตรฐานสากล คือใช้แนวทาง ITIL เพื่อวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาอย่างเป็นระบบ สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้
ปัญหาฮาร์ดแวร์สามารถทำลายความน่าเชื่อถือของธุรกิจของคุณได้ เรามีบริการบำรุงรักษาฮาร์ดแวร์ โดยการตรวจเช็คสุขภาพของฮาร์ดแวร์ตามระยะเวลา เพื่อป้องกันปัญหาอันอาจเกิดขึ้นและนำมาซึ่งความเสียหายของธุรกิจ รวมถึงสามารถวางแผนแก้ไขปัญหาในระยะยาว เพื่อลดผลกระทบอันอาจเกิดขึ้นได้ โดยเรามีคู่ค้าที่มีอะไหล่หรือฮาร์ดแวร์หลากหลายผลิตภัณฑ์เพื่อสนับสนุนกระบวนการปฎิบัติงานของเรา เพื่อให้ธุรกิจของคุณดำเนินงานได้อย่างต่อเนื่อง
02-9733605-6